6 mong đợi tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào tuần tới

Ngày đăng: 06/07/2024    52 lượt xem

samsung

Samsung chính thức thông báo sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của hãng sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 7 tại Paris. Sự kiện này diễn ra sớm hơn những năm trước do Thế vận hội Paris 2024 bắt đầu vào ngày 26 tháng 7, sự kiện mà Samsung tài trợ.

Theo những gì chúng ta biết cho đến nay, đây sẽ là sự kiện Galaxy Unpacked vô cùng sôi động, với nhiều bản cập nhật cho phần cứng hiện có, cùng một số sản phẩm mới từ Samsung.

Sau đây là mọi thứ chúng tôi mong đợi từ sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung vào tháng 7 năm 2024.

Samsung Galaxy Z Fold 6

samsung

Sự kiện chính tất nhiên sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung, Galaxy Z Fold 6.

Mặc dù chưa được tiết lộ chính thức nhưng các báo cáo gần đây đã tiết lộ khá nhiều thông tin về Galaxy Z Fold 6. Thay đổi lớn nhất sẽ nằm ở thiết kế, lấy cảm hứng từ Galaxy S24 Ultra với thiết kế góc cạnh hơn và các cạnh sắc nét hơn.

Về màn hình, có vẻ như sẽ không có nhiều thay đổi ở đây như đã từng nghĩ. Màn hình bên trong vẫn sẽ là tấm nền Dynamic AMOLED 2X 7,6 inch với độ phân giải 2160 x 1856 và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình ngoài sẽ là tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6,3 inch với độ phân giải 2376 x 968 và tốc độ làm mới 120Hz. Có tin đồn rằng Samsung có thể sẽ sử dụng màn hình ngoài ngắn hơn và rộng hơn, nhưng hiện tại điều đó đã bị bác bỏ, vì tỷ lệ khung hình dường như là 23:9.

Rất có khả năng Galaxy Z Fold 6 sẽ có Snapdragon 8 Gen 3 dành cho Galaxy bên trong, hiện đang cung cấp năng lượng cho dòng S24. Nhưng Galaxy Z Fold 6 thậm chí có thể vượt trội hơn S24 Ultra, vì nó có RAM 12GB và tùy chọn lưu trữ từ 256GB đến 1TB.

Thiết lập camera sẽ tương tự như trên Galaxy Z Fold 5. Điều này có nghĩa là camera chính 50 megapixel, camera tele 10MP với zoom quang 3x và camera góc siêu rộng 12MP.

Có tin đồn rằng chúng ta có thể thấy bản nâng cấp lên camera chính 200MP, nhưng điều đó có thể dành cho biến thể "Ultra" mới. Năm nay, Samsung cuối cùng có thể giới thiệu Galaxy Z Fold 6 Ultra, thậm chí còn đắt hơn cả Z Fold 6 thông thường. Tuy nhiên, khả năng điện thoại đó xuất hiện tại Unpacked có vẻ khá khó xảy ra vào thời điểm này.

Samsung Galaxy Z Flip 6

samsung

Trong khi Galaxy Z Fold 6 có thể là sản phẩm chủ lực, thì vẫn còn Galaxy Z Flip 6, phiên bản vỏ sò nhỏ hơn của nó.

Mặc dù thiết kế của Galaxy Z Fold 6 đang được thay đổi đáng kể, Galaxy Z Flip 6 vẫn sẽ gần như giống hệt như trước. Tuy nhiên, Samsung có thể đã thực hiện một số cải tiến đối với thiết kế bản lề tổng thể, giúp nó bền hơn.

Màn hình chính của Galaxy Z Flip 6 sẽ là màn hình 6,7 inch, mặc dù màn hình ngoài có thể sẽ hơi nhô lên 3,9 inch thay vì 3,4 inch. Tuy nhiên, hình dạng giống như thư mục của màn hình ngoài giúp phân biệt Galaxy Z Flip 5 với Motorola Razr Plus  sẽ vẫn được giữ nguyên. Z Flip 6 có thể dày hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó, điều này cũng có nghĩa là dung lượng pin sẽ hơi nhô lên.

Một lần nữa, chúng ta cũng nên mong đợi Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy trong Z Flip 6. Nhưng đối với RAM, Samsung có thể sẽ có cách tiếp cận khác trong năm nay. Có báo cáo rằng chúng ta có thể thấy hai biến thể cho RAM một biến thể có 8GB và một biến thể có 12GB nhưng chạy chip Snapdragon 8 Gen 2. Đây sẽ là lần đầu tiên Samsung sử dụng hai thông số kỹ thuật RAM khác nhau cho Galaxy Z Flip. Nhưng nếu một người đang chạy RAM 12GB với Snapdragon 8 Gen 2, thì nó có thể tương đương với RAM 8GB với Snapdragon 8 Gen 3.

Về camera, Galaxy Z Flip 6 có thể sẽ được nâng cấp lên 50MP cho camera chính trong khi vẫn có camera góc siêu rộng. Đây sẽ là động thái tương tự như những gì Motorola đã làm với Razr 2024 và Razr Plus 2024.

Đồng hồ Samsung Galaxy 7

samsung

Bên cạnh những thiết bị có thể gập lại mới nhất, chúng ta cũng có thể mong đợi được chứng kiến thế hệ thiết bị đeo tiếp theo với Galaxy Watch 7.

Thiết kế của Galaxy Watch 7 sẽ không thay đổi nhiều, vì nó vẫn giữ nguyên thiết kế tròn tròn của Galaxy Watch 6. Kích thước sẽ tiếp tục là 40mm và 44mm, và đầu nối dây đeo lò xo của Samsung sẽ vẫn được giữ nguyên. Chúng ta có thể thấy một màu xanh ô liu mới, cùng với bạc và vàng.

Mặc dù tổng thể không có gì khác biệt, nhưng các thành phần bên trong sẽ được cải thiện đáng kể. Galaxy Watch 7 có thể bao gồm chipset Exynos W1000, có nghĩa là hiệu suất và hiệu quả năng lượng tăng 20%. Tốc độ sạc cũng có thể tăng lên 15W, nhanh hơn 50% so với dòng Galaxy Watch 6 hiện tại.

Đồng hồ Samsung Galaxy Ultra

samsung

Ngoài Galaxy Watch 7 thông thường, Samsung sẽ phát hành Galaxy Watch Ultra mới trong năm nay. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch Ultra và có thiết kế khác so với Galaxy Watch thông thường.

Theo những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, Galaxy Watch Ultra sẽ có thiết kế chắc chắn hơn với viền tròn được bao bọc trong vỏ vuông bo tròn. Galaxy Watch Ultra cũng sẽ có thân máy lớn hơn ở mức 47mm, lớn hơn Galaxy Watch tiêu chuẩn nhưng nhỏ hơn Apple Watch Ultra (49mm). Vỏ máy sẽ được làm bằng titan và có một lớp tinh thể sapphire trên màn hình, cũng có thể đạt tới độ sáng 3.000 nits.

Báo cáo mới nhất mà chúng tôi thấy cho thấy Galaxy Watch Ultra cũng sẽ có hệ thống dây đeo lấy cảm hứng rất nhiều từ Apple. Galaxy Watch Ultra cũng sẽ có dây đeo trông rất giống với dây đeo theo phong cách đại dương của Apple.

Nhẫn Samsung Galaxy

samsung

Trong sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung vào tháng 1, nơi giới thiệu dòng Galaxy S24, chúng ta đã được hé lộ về Galaxy Ring của riêng Samsung. Samsung đã giới thiệu lại sản phẩm này tại Mobile World Congress (MWC) vào tháng 2 và giờ đây, chúng ta có thể sẽ được phát hành đầy đủ tại Unpacked.

Với Galaxy Ring, có khá nhiều thông tin chúng tôi đã xác nhận kể từ khi nó được hé lộ vào đầu năm nay. Chúng tôi biết rằng Samsung sẽ phát hành nó với ba màu: đen, bạc và vàng, và cả ba màu đều có lớp hoàn thiện bóng, phản chiếu. Một thông tin rò rỉ trước đó cho biết Galaxy Ring sẽ có các kích cỡ nhẫn từ 5 đến 13.

Nhẫn thông minh là thiết bị đeo tuyệt vời cung cấp một cách riêng biệt để theo dõi sức khỏe và thể chất của bạn so với đồng hồ thông minh. Galaxy Watch có thể sử dụng hệ thống AI tạo sinh để theo dõi liên tục dữ liệu nhịp tim và các dấu hiệu rung nhĩ (AFib). Galaxy Ring cũng sẽ chụp ảnh nhanh về sức khỏe tổng thể của người dùng thông qua các số liệu như giấc ngủ, hoạt động, nhịp tim và biến thiên nhịp tim (HRV).

Tuổi thọ pin có thể là một trong những điểm mạnh nhất của Galaxy Ring. Trong một cuộc phỏng vấn, công ty đã xác nhận rằng Galaxy Ring sẽ có thời lượng pin từ năm đến chín ngày. Điều này có vẻ tốt hơn cả Oura Ring, thường chỉ có thời lượng pin khoảng bốn ngày trước khi cần sạc lại.

Giá của Galaxy Ring sẽ rất thú vị để theo dõi. Có thông tin cho rằng nó sẽ có giá từ 300 đến 350 đô la, tương tự như Oura Ring. Hơn nữa, Samsung có thể đang cân nhắc đăng ký hàng tháng cho ít nhất một số tính năng của nó.

Dòng Samsung Galaxy Tab S10

samsung

Cái này hơi mơ hồ: dòng Galaxy Tab S10. Theo truyền thống, chúng ta đã thấy máy tính bảng dòng Galaxy Tab S ra mắt vào tháng 8, nhưng vì Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 7 lần này nên có vẻ như cơ hội là 50/50.

Cũng không có nhiều tin đồn xung quanh dòng Galaxy Tab S10, nhưng một báo cáo gần đây trên GSMArena tuyên bố rằng Galaxy Tab S10 Ultra trông khá giống với người tiền nhiệm của nó, Galaxy Tab S9 Ultra.

Galaxy Tab S10 Plus cũng được đồn đoán sẽ sử dụng chipset MediaTek Dimensity 9300+, nhưng chúng ta vẫn chưa nghe thêm thông tin gì về cấu hình của Tab S10 hoặc Tab S10 Ultra thông thường.

Vì tin đồn còn khá ít, chúng tôi không chắc chắn liệu dòng Galaxy Tab S10 có xuất hiện tại sự kiện Galaxy Unpacked này hay không. Có thể Samsung sẽ tiết lộ máy tính bảng mới vào một ngày sau đó và dành sự kiện Galaxy Unpacked này cho các thiết bị có thể gập lại và thiết bị đeo được.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 6 mong đợi tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào tuần tới