Apple quảng cáo Final Cut Pro cho Mac và iPad trong quảng cáo mới

Ngày đăng: 23/08/2024    448 lượt xem

Hôm nay, Apple đã chia sẻ quảng cáo mới tập trung vào Final Cut Pro 10.8, phiên bản mới nhất của ứng dụng do Apple thiết kế dành cho chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Quảng cáo đầu tiên nêu bật Final Cut Pro dành cho máy Mac, trong khi quảng cáo thứ hai đề cập đến Final Cut Pro dành cho iPad.

Cả hai video đều hướng dẫn các tính năng khác nhau có trong Final Cut Pro trên Mac và ‌iPad‌. Video trên Mac hướng dẫn các công cụ khác nhau để thêm hiệu ứng và sắp xếp cảnh quay, trong khi quảng cáo trên ‌iPad‌ cho thấy các cử chỉ dựa trên cảm ứng và tích hợp Apple Pencil.

Với Final Cut Pro 10.8, ra mắt vào tháng 6, Apple đã bổ sung tính năng Enhance Light and Color, một tính năng cải thiện màu sắc, cân bằng màu, độ tương phản và độ sáng chỉ trong một bước. Slo-Mo, một tính năng AI khác, kết hợp các khung hình video một cách thông minh để cung cấp chuyển động chất lượng cao hơn.

Apple cũng giới thiệu Final Cut Camera, một ứng dụng có thể quay video từ nhiều thiết bị iOS và đưa vào Final Cut Pro để tạo ra trải nghiệm đa máy quay.

Final Cut Pro có giá 300 đô la cho phiên bản Mac và 49 đô la một năm hoặc 4,99 đô la một tháng cho phiên bản ‌iPad‌. Apple cung cấp bản dùng thử miễn phí 90 ngày.

macrumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple quảng cáo Final Cut Pro cho Mac và iPad trong quảng cáo mới