Cách bật tính năng khử tiếng ồn trên AirPods của bạn

Ngày đăng: 17/06/2024    971 lượt xem

Apple AirPods Pro và AirPods Max đi kèm với một tính năng ấn tượng được gọi là khử tiếng ồn chủ động ( ANC ) giúp chặn âm thanh bên ngoài một cách hiệu quả và mang lại trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động. Các chức năng ANC kết hợp với chế độ xuyên âm cho phép âm thanh bên ngoài truyền qua để bạn có thể nhận biết được môi trường xung quanh. AirPods cho phép bạn di chuyển giữa ANC, chế độ xuyên âm và cài đặt Tắt trực tiếp từ AirPods hoặc từ iPhone được kết nối của bạn. Đây là cách để làm điều đó.

airpods

Cách sử dụng tính năng khử tiếng ồn từ AirPods Max và AirPods Pro của bạn

Cách dễ nhất để sử dụng ANC và chế độ xuyên âm là từ chính tai nghe. Đây là cách thực hiện trên AirPods Pro và AirPods Max.

Bước 1: Để chuyển đổi giữa ba chế độ kiểm soát tiếng ồn trên AirPods Max, hãy đảm bảo bạn đang đeo tai nghe và chúng đã được bật nguồn. Sau đó nhấn nút kiểm soát tiếng ồn nằm trên củ tai phải. Nút này phẳng và có màu bạc, được đặt đối diện với Digital Crown, mặt số được sử dụng để điều khiển âm lượng và phát lại. Theo mặc định, ba tùy chọn là ANC, chế độ xuyên âm và Tắt.

Bước 2: Đối với AirPods Pro (thế hệ 1 hoặc 2), các bước thực hiện tương tự. Trong khi đeo AirPods, hãy nhấn và giữ cảm biến lực trên thân của một chiếc AirPod cho đến khi bạn nghe thấy tiếng chuông. Nếu có AirPods Pro (thế hệ 2), bạn cũng có thể chuyển sang Âm thanh thích ứng kết hợp ANC và chế độ xuyên âm, đồng thời tự động điều chỉnh chúng dựa trên môi trường của bạn.

airpods

Cách sử dụng tính năng khử tiếng ồn từ iPhone của bạn

Bất kể bạn có loại AirPods nào, bạn cũng có thể thực hiện điều chỉnh âm thanh từ iPhone được kết nối của mình.

Bước 1: Khi bật AirPods, hãy mở Trung tâm điều khiển trên iPhone của bạn.

Bước 2: Tiếp theo, chạm và giữ thanh trượt âm lượng cho đến khi bạn thấy các điều khiển bổ sung.

Bước 3: Chọn nút kiểm soát tiếng ồn ở phía dưới bên trái.

Bước 4: Chuyển đổi giữa ANC, Chế độ xuyên âm và Tắt.

airpods

Apple có khả năng khử tiếng ồn tốt hơn hầu hết, nhưng có những lựa chọn tuyệt vời khác dành cho tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất và tai nghe nhét tai chống ồn tốt nhất trong trường hợp bạn muốn mạo hiểm bên ngoài khu vườn có tường bao quanh của Apple.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách bật tính năng khử tiếng ồn trên AirPods của bạn