Cách ghép nối tai nghe Beats với thiết bị Bluetooth

Ngày đăng: 28/06/2024    99 lượt xem

Kể từ khi thương hiệu âm thanh Beats được Dr. Dre thành lập vào năm 2006, tai nghe, tai nghe nhét tai và loa Bluetooth của hãng đã duy trì danh tiếng về âm thanh mạnh mẽ, và trong trường hợp tai nghe, khả năng chống ồn đặc biệt và thiết kế thân thiện với việc tập luyện. Nếu bạn vừa mới mua một cặp tai nghe Beats, có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào để ghép nối chúng với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của mình. May mắn thay, điều đó rất dễ dàng.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn. Cho dù bạn sở hữu sản phẩm Beats dạng nhét tai hay trùm tai, chúng tôi đã biên soạn hướng dẫn này để hướng dẫn bạn cách ghép nối thiết bị âm thanh Beats với phần cứng hàng ngày của bạn.

Tai nghe Beats mới tự động ghép nối

Thuận tiện là một cặp sản phẩm Beats mới (chúng tôi đang nói đến sản phẩm mới vừa mở hộp) sẽ ở chế độ ghép nối ngay khi bạn bật nguồn. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn không cách thiết bị mà bạn muốn ghép nối quá 30 feet và thiết bị đó được thiết lập để nhận tín hiệu Bluetooth.

Nếu điều này không xảy ra, hãy chuyển sang phần tiếp theo.

beats

Cách ghép nối tai nghe Beats

Trong trường hợp tai nghe Beats của bạn cần được ghép nối với một thiết bị mới hoặc bạn đã đặt lại chúng và cần ghép nối lại với điện thoại hoặc máy tính xách tay của mình, bạn sẽ có thể ghép nối thủ công tai nghe Beats của mình với một thiết bị bằng cách kích hoạt tự mình chế độ ghép nối. Đây là cách thực hiện.

Bước 1: Để kích hoạt chế độ ghép nối cho Beats Solo 4, trước tiên bạn cần bật tai nghe. Nhấn và giữ nút nguồn trong một giây.

beats

Bước 2: Nếu bạn định ghép nối Solo 4 với iPhone hoặc iPad, hãy nhấn và giữ nút nguồn trên Solo 4 trong ba giây. Bây giờ hãy giữ tai nghe cách thiết bị Apple của bạn không quá 2 inch. Hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình và bạn sẽ sẵn sàng.

Bước 3: Nếu bạn đang ghép nối với máy Mac hoặc bất kỳ loại thiết bị Bluetooth nào khác, hãy nhấn và giữ nút nguồn trên Solo 4 cho đến khi đèn báo của chụp tai phải nhấp nháy màu trắng. Bây giờ chỉ cần vào cài đặt Bluetooth trên thiết bị chủ của bạn và kết nối với Solo 4.

Bước 4: Để đưa Beats Studio Pro của bạn vào chế độ ghép nối, hãy bắt đầu bằng cách bật nguồn tai nghe. Nếu bạn đang ghép nối với thiết bị Apple, chỉ cần nhấn và giữ nút hệ thống trong ba giây. Sau đó, hãy chuyển sang iPhone hoặc iPad của bạn. Giữ tai nghe cách xa không quá 2 inch và làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình ghép nối.

Đối với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào khác, hãy nhấn và giữ nút hệ thống trên Studio Pro cho đến khi đèn báo nhiên liệu bắt đầu nhấp nháy. Bây giờ chỉ cần vào cài đặt Bluetooth và chọn Studio Pro.

beats

Bước 5: Nếu bạn sở hữu một bộ tai nghe Beats cũ hơn, chẳng hạn như Beats Solo 3, quy trình ghép nối thủ công sẽ gần giống với những gì chúng tôi đã vạch ra cho Beats Solo 4 và Beats Studio Pro, ngoại trừ vị trí nguồn điện /system nút trên tai nghe.

beat

Cách ghép nối tai nghe Beats

Việc đưa tai nghe Beats của bạn vào chế độ ghép nối tương đối dễ dàng. Trước khi bắt đầu, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng thiết bị chủ của bạn đã sẵn sàng chấp nhận tín hiệu Bluetooth.

Các hướng dẫn sau đây áp dụng cho tất cả các sản phẩm tai nghe nhét tai Beats hiện tại, ngoại trừ Beats Flex. Vì những chiếc tai nghe thể thao này thực sự không đi kèm hộp sạc nên nút nguồn được đặt trên mô-đun điều khiển bên phải.

Bước 1: Để ghép nối tai nghe Beats với iPhone hoặc iPad, chỉ cần đặt tai nghe vào hộp sạc và giữ hộp mở bên cạnh thiết bị Apple đã mở khóa của bạn. Bây giờ chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình thiết bị Apple của bạn để hoàn tất ghép nối.

Bạn cũng cần lưu ý rằng sau khi ghép nối với thiết bị Apple của mình, Beats Studio Buds và Beats Studio Buds+ sẽ tự động ghép nối với bất kỳ thiết bị Apple nào khác được đăng nhập bằng cùng một ID Apple.

Bước 2: Để ghép nối tai nghe Beats với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào khác, hãy đặt tai nghe vào hộp sạc và giữ chúng gần thiết bị chủ với nắp mở. Bây giờ hãy nhấn và giữ nút hệ thống trên hộp cho đến khi đèn báo bắt đầu nhấp nháy. Bây giờ chỉ cần vào cài đặt Bluetooth trên thiết bị của bạn và kết nối với tai nghe Beats.

Bước 3: Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng Beats Studio Buds và Beats Studio Buds+ hỗ trợ Android Fast Pair.

Để sử dụng tính năng này, trước tiên hãy đảm bảo phần cứng của bạn đang chạy Android 6.0 trở lên và cài đặt Bluetooth và Vị trí đã được bật.

Khi nắp hộp mở, hãy giữ Studio Buds bên cạnh thiết bị Android của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo, lúc này bạn có thể chọn Nhấn để ghép nối.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách ghép nối tai nghe Beats với thiết bị Bluetooth