Cách hủy đăng ký Photoshop của bạn

Ngày đăng: 11/07/2024    52 lượt xem

photoshop

Bạn không hài lòng với Adobe Photoshop? Bạn không đủ khả năng chi trả cho gói đăng ký do thay đổi ngân sách? Bạn muốn dừng dùng thử miễn phí trước khi hết hạn? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy gói đăng ký Adobe Photoshop.

Về việc hủy đăng ký Photoshop

Hãy ghi nhớ những điều sau khi hủy đăng ký Photoshop.

Lưu ý: Đây là các điều khoản hủy bỏ tại thời điểm bài viết này được viết và Adobe có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

  • Nếu bạn hủy trong thời gian dùng thử miễn phí Photoshop, bạn sẽ không bị tính phí đăng ký khi thời gian dùng thử kết thúc. Quyền truy cập của bạn vào ứng dụng sẽ bị thu hồi.
  • Nếu bạn hủy trong vòng 14 ngày kể từ ngày đặt hàng ban đầu, bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền. Quyền truy cập vào ứng dụng của bạn sẽ bị thu hồi.
  • Nếu bạn hủy sau 14 ngày kể từ ngày đặt hàng ban đầu, bạn sẽ không được hoàn lại toàn bộ tiền. Quyền truy cập vào ứng dụng của bạn sẽ tiếp tục cho đến kỳ thanh toán vào cuối tháng.
  • Nếu bạn có hợp đồng hàng năm, thanh toán hàng tháng và hủy trong vòng 14 ngày, bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền. Nếu bạn hủy sau 14 ngày kể từ ngày đặt hàng ban đầu, bạn sẽ bị tính 50% nghĩa vụ còn lại và có quyền truy cập vào ứng dụng cho đến kỳ thanh toán vào cuối tháng.

Để biết thêm thông tin về các gói đăng ký, điều khoản hủy và kế hoạch giáo dục hoặc nhóm của Adobe, hãy truy cập trang web Điều khoản đăng ký và hủy của Adobe.

Cách hủy đăng ký Photoshop của bạn

Bạn có thể hủy gói Adobe Photoshop của mình bằng cách truy cập tài khoản của bạn trên web hoặc liên hệ với đường dây Chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đã mua Photoshop từ bên thứ ba, hãy liên hệ với nhà bán lẻ đó.

Bước 1: Để hủy trực tuyến, hãy truy cập trang web Tài khoản Adobe và đăng nhập.

Bước 2: Chọn Quản lý gói trong phần Gói của bạn ở trên cùng.

photoshop

Bước 3: Chọn Hủy gói của bạn hoặc Hủy bản dùng thử miễn phí bên dưới Hành động khả dụng.

photoshop

Bước 4: Nếu được yêu cầu, hãy nhập mật khẩu.

Bước 5: Xem lại thông tin chi tiết và chọn Tiếp tục để hủy.

Bước 6: Cung cấp lý do hủy và chọn Tiếp tục.

Bước 7: Kiểm tra thông tin hủy và chọn Xác nhận hủy.

Bạn sẽ nhận được email xác nhận việc hủy và cũng có thể quay lại trang tài khoản của mình để xác nhận rằng việc hủy đã được xử lý.

Để hủy thông qua đường dây Chăm sóc khách hàng, hãy gọi 1-800-833-6687 và đảm bảo bạn có sẵn thông tin tài khoản.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được phần mềm thay thế cho Photoshop, hãy xem danh sách các lựa chọn thay thế cho Photoshop này.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không thể hủy Photoshop?

Nếu Adobe vẫn đang xử lý thanh toán của bạn hoặc có vấn đề với thanh toán của bạn, bạn sẽ không thấy tùy chọn hủy. Hãy thử lại sau 24 giờ hoặc gọi đến đường dây Chăm sóc khách hàng.

Tại sao Adobe tính phí hủy đơn hàng cho tôi?

Khi bạn mua đăng ký hàng năm và hủy sau 14 ngày kể từ ngày mua ban đầu, bạn sẽ bị tính phí hủy. Phí này là 50% nghĩa vụ còn lại. Để biết lịch trình phí cho các gói cụ thể, hãy truy cập trang web Điều khoản đăng ký và Chính sách hoàn tiền của Adobe.

Làm thế nào để tôi dừng thanh toán tự động của Adobe?

Thật không may, Adobe hiện không cho phép bạn dừng gói tự động gia hạn vào cuối thời hạn bạn đã chọn. Để tắt tính năng gia hạn tự động, bạn phải hủy tư cách thành viên.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách hủy đăng ký Photoshop của bạn