Cách sử dụng ChatGPT để phân tích tệp PDF

Ngày đăng: 26/06/2024    76 lượt xem

Nhờ khả năng xử lý hình ảnh tiên tiến, ChatGPT có thể cung cấp cho bạn phân tích chuyên sâu và tóm tắt cả hình ảnh và tài liệu. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn có bài nghiên cứu hoặc tài liệu pháp lý trải dài hàng chục trang PDF. Tại sao phải tự mình phân tích chúng trong khi bạn có thể đơn giản yêu cầu ChatGPT làm điều đó? Trong hướng dẫn này, bạn sẽ thấy việc tải PDF lên ChatGPT dễ dàng như thế nào.

Tải tệp PDF lên ChatGPT

Bước 1: Đăng nhập vào ChatGPT. Mở trình duyệt web của bạn và điều hướng đến ChatGPT.com và nhấp vào nút Đăng nhập ở góc dưới bên trái. Nhập thông tin đăng nhập của bạn nếu cần.

chatgpt

Bước 2: Đính kèm tệp PDF vào cửa sổ nhắc. Nhấp vào biểu tượng kẹp giấy bên cạnh trường nhập văn bản, chọn nơi bạn muốn lấy nguồn tài liệu bạn có thể chọn từ ổ cứng cục bộ, Google Drive hoặc Microsoft OneDrive và nhấp vào tệp bạn muốn đính kèm.

chatgpt

Bước 3: Nhập truy vấn của bạn. Sau khi tệp PDF được đính kèm, hãy nhập truy vấn, câu hỏi, chỉ đường hoặc những gì bạn có vào trường nhắc nhở. Trong trường hợp này, tôi đang hỏi hệ thống xem tôi cần thêm bao nhiêu thịt lợn nếu tôi muốn tăng khẩu phần trong công thức lên gấp ba lần. Nhấp vào nút mũi tên hướng lên trên ở cạnh phải của cửa sổ nhắc để tải mọi thứ lên máy chủ của ChatGPT và cho hệ thống thời gian để thực hiện phân tích.

chatgpt

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng ChatGPT để phân tích tệp PDF