Cách tải nhạc từ SoundCloud trên máy tính để bàn và thiết bị di động

Ngày đăng: 09/07/2024    26 lượt xem

soundcloud

Nếu bạn là một người hâm mộ âm nhạc cuồng nhiệt, có lẽ bạn đã xem qua nhiều danh sách phát, nghệ sĩ và album của Spotify hoặc Apple Music. Nhưng còn tất cả các nghệ sĩ độc lập trên thế giới thì sao? Một số nền tảng phát nhạc trực tuyến tốt hơn những nền tảng khác trong việc tôn vinh các hoạt động 'viên ngọc vô danh', nhưng một trong những diễn đàn đáng tin cậy nhất cho các giai điệu mới, không theo khuôn mẫu là SoundCloud.

Được thành lập vào năm 2007, SoundCloud luôn ưu tiên những bản nhạc ít được biết đến. Với hơn 320 triệu bản nhạc trong thư viện, nền tảng này thậm chí còn cho phép bạn tải xuống phần lớn các bài hát và album của mình.

Bạn chỉ có thể tải xuống ngoại tuyến toàn bộ thư viện SoundCloud khi đăng ký SoundCloud Go+ với giá 10 đô la một tháng, nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách khác để tải xuống nhạc miễn phí.

soundcloud

Cách chính thức để tải xuống bài hát từ SoundCloud

SoundCloud cung cấp cho nghệ sĩ tùy chọn tải xuống các bản nhạc của họ cho những người có tài khoản SoundCloud, miễn phí hoặc không. Tính năng này không phải là không có hạn chế, trừ khi bạn trả tiền cho dịch vụ, trong đó bạn có thể tải xuống toàn bộ album từ các nghệ sĩ lớn.

Bước 1: Để tải xuống bài hát được nghệ sĩ chấp thuận từ SoundCloud, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt, trước tiên hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản SoundCloud của mình. Tiếp theo, chỉ cần nhấn vào nút có nhãn Tải xuống nằm bên dưới sóng âm của bài hát.

Bước 2: Bạn cũng có thể tìm thấy tùy chọn Tải xuống trong menu thả xuống có nhãn Thêm. Nếu tùy chọn này bị thiếu, thì có nghĩa là nó chưa được người tạo đánh dấu là có thể tải xuống.

Bước 3: Nếu bạn muốn tải bài hát từ SoundCloud xuống thiết bị di động bằng ứng dụng SoundCloud, hiện tại cách duy nhất để thực hiện là sử dụng tài khoản SoundCloud Go có giá 5 đô la một tháng hoặc tài khoản SoundCloud Go+ có giá 10 đô la một tháng mà bạn có thể đăng ký tại soundcloud.com/go.

Bước 4: Thành viên của các dịch vụ này có thể tải xuống toàn bộ album danh sách phát vào thiết bị di động của họ để nghe ngoại tuyến. Chỉ cần chạm vào biểu tượng Tải xuống (mũi tên nhỏ hướng xuống) bên cạnh bản nhạc hoặc danh sách phát bạn muốn.

soundcloud

soundcloud

Bước 5: Bạn cũng có thể tải xuống toàn bộ thư viện Thích và danh sách phát để nghe ngoại tuyến bằng cách vào Cài đặt > Tải xuống, sau đó bật Tải xuống tự động. Tại đây, bạn cũng có thể cài đặt chất lượng tải xuống, đặt chỉ tải xuống qua Wi-Fi và xóa tất cả các mục đã tải xuống.

Cách không chính thức để tải nhạc từ SoundCloud

Thật không may, không phải tất cả các bản nhạc trên Soundcloud đều có nút tải xuống. Nhưng có một cách khác để lưu bài hát nếu bạn không thể thực hiện cục bộ từ SoundCloud. Phương pháp này bao gồm chạy URL thông qua trình trích xuất trực tuyến. Công cụ trích xuất cho phép bạn lấy tệp âm thanh từ máy chủ của SoundCloud.

Trước khi đi sâu vào chi tiết, hãy nhớ rằng vi phạm bản quyền là bất hợp pháp và bạn chỉ nên sử dụng hướng dẫn này cho âm nhạc được cung cấp miễn phí. Chúng tôi không có ý định sử dụng công cụ này để hỗ trợ các hành vi bất hợp pháp dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng tôi chỉ chia sẻ quy trình này vì lợi ích giúp những công dân trung thực và tuân thủ pháp luật tải xuống nhạc miễn phí yêu thích của họ để sử dụng ngoại tuyến.

Sau khi đã giải quyết xong những điều đó, đây là những gì bạn cần làm:

Bước 1: Tìm một bài hát bạn muốn tải xuống từ SoundCloud. Sao chép URL từ thanh địa chỉ ở đầu trình duyệt của bạn.

Bước 2: Truy cập trang web KlickAud.

Bước 3: Dán URL và nhấn nút Tải xuống.

Cuối cùng, hãy đảm bảo lưu tệp trên máy tính hoặc thiết bị ngoài.

Bước tiếp theo

Biên soạn toàn bộ bộ sưu tập nhạc của bạn thành một thư viện duy nhất trên máy tính chỉ là bước đầu tiên trong trải nghiệm âm nhạc của người nghe hiện đại. Bước quan trọng tiếp theo là có thể truy cập bộ sưu tập nhạc của bạn khi bạn đang di chuyển. Một lựa chọn là tải các giai điệu của bạn vào thiết bị lưu trữ cắm và chạy cho xe của bạn. Nhiều người chọn tùy chọn này vì các thiết bị dễ dàng kết nối với máy tính của bạn để truyền tệp duy nhất. Nhưng nếu bạn muốn mang theo nhạc của mình mọi lúc mọi nơi, thì chuyển nhạc sang điện thoại thông minh là cách tốt nhất.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tải nhạc từ SoundCloud trên máy tính để bàn và thiết bị di động