Cách tìm hộp đựng AirPods bị mất của bạn bằng tính năng Find My của Apple

Ngày đăng: 20/06/2024    42 lượt xem

Việc đánh mất hộp đựng AirPods có thể khiến bạn bực bội và có lẽ là một trong những vấn đề lớn nhất mà bạn có thể gặp phải với tai nghe nhét tai. May mắn thay, Apple đã tích hợp một giải pháp giúp xác định vị trí các món đồ bị thất lạc của bạn thông qua ứng dụng Find My mạnh mẽ. Dưới đây là cách sử dụng tính năng này để tìm hộp đựng AirPods bị mất của bạn, cho dù đó là cho AirPods Pro hay AirPods, hai trong số những tai nghe không dây tốt nhất trên thị trường.

airpods

Hãy chuẩn bị trước khi bạn đánh mất nó

Bạn chỉ có thể định vị AirPods bằng ứng dụng Tìm nếu bạn thiết lập tính năng này khi mua. May mắn thay, Apple đã làm cho quá trình này trở nên dễ dàng với bạn. Khi bạn ghép nối AirPods với iPhone hoặc thiết bị Apple khác, tai nghe sẽ tự động liên kết với ứng dụng Tìm của tôi. Nếu không ghép nối, bạn sẽ không thể sử dụng AirPods ngay từ đầu, vì vậy bạn gần như chắc chắn đã thực hiện bước quan trọng này.

Sử dụng ứng dụng Tìm của tôi

Nếu bạn làm thất lạc hộp đựng AirPods và cần trợ giúp để tìm nó, đừng lo lắng. Nếu nó đóng, bạn sẽ có thể tìm thấy chúng qua Bluetooth, bất kể kiểu máy AirPods.

Nếu bạn có AirPods (thế hệ thứ 3, AirPods Pro hoặc AirPods Max, bạn sẽ có thể xác định vị trí hộp đựng bằng cách sử dụng mạng Tìm của tôi từ Apple. Điều này có nghĩa là ngay cả khi AirPods của bạn ngoại tuyến, ngoài phạm vi Bluetooth hoặc ở mức thấp pin, bạn vẫn có thể sử dụng mạng của các thiết bị Apple để tìm chúng.

Bước 1: Chạm vào ứng dụng Tìm của tôi trên thiết bị được ghép nối của bạn, chẳng hạn như iPhone hoặc iPad.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào tab Thiết bị. Đây là vị trí mà bạn sẽ tìm thấy mọi thiết bị Apple được ghép nối với ID Apple của bạn.

Bước 3: Cuộn và chọn AirPods của bạn từ danh sách.

Bước 4: Xem bản đồ trên ứng dụng Find My. Nếu bản đồ hiển thị rằng AirPods của bạn ở gần, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để phát âm thanh nhằm giúp xác định vị trí của chúng. Để làm như vậy, hãy nhấn vào nút Phát âm thanh.

Bước 5: Nếu vỏ AirPods không ở gần và kiểu máy hỗ trợ mạng Tìm của tôi, bạn có thể sử dụng hệ thống điều hướng tích hợp của ứng dụng để định vị nó. Nhìn trên bản đồ để tìm vị trí chung của nó, sau đó nhấn Tìm, sau đó làm theo chỉ dẫn trên màn hình để tìm AirPods của bạn.

Nếu sở hữu một cặp AirPods cũ hơn, bạn có thể kiểm tra bản đồ để xem Vị trí được biết đến lần cuối của nó, đó là nơi tai nghe được kết nối lần cuối với iPhone của bạn.

airpods

Điều gì sẽ xảy ra nếu AirPods thực sự bị mất?

Nếu không thể tìm thấy AirPods bằng các công cụ trước đó, bạn có thể báo cáo chúng bị thiếu trong ứng dụng Tìm. Trong ứng dụng, bên dưới AirPods, cuộn xuống và bật Chế độ mất.

Làm theo hướng dẫn trên màn hình để khóa thiết bị của bạn. Là một phần của quá trình này, bạn cũng sẽ được yêu cầu thêm số điện thoại hoặc email liên hệ. Nếu ai đó tìm thấy AirPods của bạn, một thông báo truyền tải thông tin này sẽ hiển thị trên iPhone của họ.

Lưu ý : AirPods bị thiếu của bạn chỉ có thể hoạt động với ID Apple của bạn, vì vậy bất kỳ ai tìm thấy chúng sẽ không thể sử dụng chúng.

airpods

airpods

Vậy AirPods cần phải có trong hộp đựng?

Thật không may, để tìm thấy AirPods của bạn bằng các bước trên, AirPods sẽ cần được đặt trong hộp đựng AirPods, trừ khi bạn sở hữu AirPods Pro (thế hệ 2). Nếu bạn có AirPods Pro (thế hệ 2), bạn vẫn có thể tìm thấy hộp đựng ngay cả khi không có AirPods bên trong.

Nếu bạn có vỏ AirPods nhưng bị mất một trong những chiếc AirPods, bạn có thể thay thế nó bằng cách liên hệ với Apple.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tìm hộp đựng AirPods bị mất của bạn bằng tính năng Find My của Apple