Cách xem Samsung Galaxy Unpacked vào tuần tới

Ngày đăng: 06/07/2024    45 lượt xem

samsung

Đã gần đến lúc rồi! Sau nhiều lần rò rỉ trong vài tháng qua, loạt sản phẩm tiếp theo của Samsung cuối cùng sẽ được công bố tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked sắp tới.

Điện thoại, đồng hồ và chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của công ty gần như chắc chắn sẽ được công bố. Nhưng khi nào thì sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra? Và bạn có thể xem nó như thế nào? Chúng tôi có tất cả thông tin chi tiết.

Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra khi nào?

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào tháng 7 năm 2024 sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 10 tháng 7, bắt đầu lúc 9 giờ sáng theo giờ miền Đông/6 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Paris, Pháp, nơi diễn ra Thế vận hội Olympic mùa hè năm nay.

Cách xem Samsung Galaxy Unpacked

Giống như các sự kiện Galaxy Unpacked trước đây, Samsung sẽ phát trực tiếp sự kiện Unpacked tháng này trên nhiều nền tảng. Bạn có thể xem trên trang web Samsungtrang Cộng đồng Samsung và YouTube.

Những gì chúng ta mong đợi từ Galaxy Unpacked 2024

samsung

Sự kiện Galaxy Unpacked cuối cùng trong năm dự kiến sẽ rất quan trọng khi nhiều sản phẩm mới được ra mắt.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sản phẩm mới đắt nhất sắp ra mắt sẽ là Galaxy Z Fold 6. Thật thú vị, tin đồn cho thấy Samsung có thể tiết lộ hai mẫu Galaxy Z Fold trong năm nay, bao gồm một mẫu "Ultra" hoàn toàn mới. Dù là một hay hai, Galaxy Z Fold tiếp theo sẽ có chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, giống như dòng Galaxy S24 và những thay đổi khiêm tốn về thiết kế. Chúng ta có thể mong đợi màn hình bên trong 7,6 inch và màn hình bên ngoài 6,3 inch.

samsung

Trong khi đó, chúng ta cũng có thể mong đợi Galaxy Z Flip 6 ra mắt. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ có giá thấp hơn một chút so với Galaxy Z Fold 6. Nhờ vật liệu mới có tên gọi là Ironflex, lần này nó có thể có màn hình bền hơn. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ có màn hình chính 6,7 inch và màn hình ngoài 3,4 inch. Có khả năng màn hình ngoài có thể tăng lên 3,9 inch, nhưng điều đó không chắc chắn.

Về chip, Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng một mẫu máy giá cả phải chăng hơn có thể sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2, cùng loại chip có trên Galaxy Z Flip 5.

samsung

Ngoài ra, Samsung cũng nên ra mắt Galaxy Watch 7. Trong những năm trước, Samsung đã phát hành Galaxy Watch ở dạng thông thường và "cổ điển". Tuy nhiên, vào năm 2024, hãng có kế hoạch thay đổi mọi thứ bằng cách giới thiệu một đối thủ cạnh tranh với Apple Watch Ultra 2, được gọi là Galaxy Watch Ultra. Mẫu đồng hồ làm từ titan này sẽ có vỏ vuông bo tròn 47mm và vành bezel tròn. Có giá thấp hơn khoảng 100 đô la so với đồng hồ thông minh ultra của Apple, Galaxy Watch Ultra cũng có thể có núm điều chỉnh màu cam sáng giống như của Apple.

Galaxy Watch 7 dự kiến sẽ có hai kích thước: 40mm và 44mm. Nó sẽ có thiết kế tròn truyền thống hơn và thời lượng pin được cải thiện. Với bộ xử lý Exynos W1000 dựa trên chipset 3nm, chiếc đồng hồ này dự kiến sẽ mang lại hiệu suất và hiệu quả năng lượng tăng 20%.

samsung

Điều này đưa chúng ta đến với Samsung Galaxy Ring, sản phẩm đã được hé lộ vào đầu năm nay và đã được thảo luận trong nhiều tháng. Sản phẩm này nhằm mục đích cạnh tranh với Oura Ring và dự kiến sẽ có nhiều kích cỡ và lớp hoàn thiện. Thiết bị theo dõi sức khỏe và thể dục này dự kiến sẽ cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe tương tự như Galaxy Watches. Không giống như Oura Ring, Galaxy Ring có thể sẽ không yêu cầu đăng ký hàng tháng để mở khóa tất cả các tính năng của nó. Thay vào đó, bạn sẽ phải trả một khoản phí một lần, dự kiến sẽ vào khoảng từ 300 đến 350 đô la.

Samsung cũng dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro để hoàn thiện dòng sản phẩm phần cứng mới của mình. Tốt hay xấu, chúng có thể trông rất giống Apple AirPods.

Cuối cùng, tại sự kiện Galaxy Unpacked tháng này, Samsung có thể sẽ tiết lộ các tính năng mới cho Galaxy AI. Phần mềm mới đã được công bố chính thức tại sự kiện tháng 1 của Samsung và kể từ đó đã được tích hợp vào nhiều sản phẩm của Samsung kể từ khi ra mắt cùng với dòng Galaxy S24. Hiện vẫn chưa rõ liệu thông báo nào sẽ bao gồm các tính năng mới hay chỉ là các tinh chỉnh.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xem Samsung Galaxy Unpacked vào tuần tới