Cách xóa hàng đợi Spotify của bạn

Ngày đăng: 13/08/2024    639 lượt xem

Những gì bạn cần

  • Đăng ký Spotify Premium (dành cho người dùng di động)
  • Ứng dụng Spotify cho thiết bị iOS và Android
  • Ứng dụng Spotify cho Windows và macOS (tùy chọn)
  • Truy cập vào trình phát web của Spotify (tùy chọn)

spotify

Khi nói đến dịch vụ phát nhạc, Spotify chắc chắn là một trong những ứng dụng tốt nhất. Là nơi có thư viện các bài hát, album và danh sách phát, cả phiên bản di động và máy tính để bàn của ứng dụng Spotify cung cấp cho bạn nhiều cách để sắp xếp và thưởng thức các bản nhạc của bạn. Một công cụ như vậy là hàng đợi Spotify, cho phép bạn thêm các bài hát vào danh sách tiếp theo (khi một bản nhạc kết thúc, bản nhạc tiếp theo trong hàng đợi của bạn bắt đầu) để nghe đơn giản. Trên thực tế, đôi khi, nó rất dễ dàng để thêm các bài hát vào hàng đợi Spotify.

Sau một thời gian, danh sách này có thể bị ngập trong các bản nhạc mà bạn thậm chí không bao giờ nghe. May mắn thay, nó chỉ đơn giản để xóa hàng đợi Spotify của bạn. Trong hướng dẫn từng bước này, chúng tôi sẽ dạy bạn cách làm như vậy đối với các phiên bản di động, máy tính để bàn và trình duyệt của ứng dụng Spotify.

Hàng đợi Spotify là gì?

Hàng đợi Spotify là một tính năng hữu ích cho phép bạn ngay lập tức thêm các bài hát vào một vòng quay (hoặc danh sách phát) của các bản nhạc. Khi một bài hát kết thúc, một bài hát khác sẽ bắt đầu. Bạn cũng có thể cuộn qua hàng đợi Spotify của mình để xem những giai điệu mà bạn đã nghe muộn.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải là một tài khoản Spotify trả tiền để có quyền truy cập vào tính năng xếp hàng với ứng dụng di động Spotify. Điều này phù hợp với cả chủ sở hữu thiết bị iOS và Android.

Điều kỳ lạ là quy tắc tương tự này không áp dụng cho phiên bản máy tính để bàn của ứng dụng Spotify. Người nghe Spotify miễn phí có thể sử dụng và tùy chỉnh hàng đợi Spotify mà không cần phải nâng cấp lên tài khoản Spotify Premium.

Cách xóa hàng đợi Spotify (cho thiết bị iOS và Android)

Bước 1: Mở ứng dụng Spotify và bắt đầu phát một bài hát (bất kỳ bài hát nào).

Bước 2: Chọn thanh Đang phát ở dưới cùng của màn hình.

spotify

Bước 3: Chọn Biểu tượng hàng đợi ở phía dưới bên phải.

spotify

Bước 4: Chọn Xóa hàng đợi ở phía bên phải. Vậy là xong! Tất cả các bài hát trong hàng đợi của bạn giờ đã biến mất.

spotify

Cách xóa hàng đợi Spotify (đối với trình duyệt máy tính để bàn và web)

Việc xóa các bản nhạc khỏi phiên bản máy tính để bàn và trình duyệt của Spotify thật dễ dàng và thú vị. Và không giống như phiên bản iOS và Android của ứng dụng, tính năng hàng đợi có thể được sử dụng bởi những người nghe Spotify không trả phí.

Bước 1: Mở Spotify và bắt đầu chơi một bài hát.

Bước 2: Nhấp vào nút hàng đợi, nằm ở góc dưới bên phải màn hình (biểu tượng trông giống như một chiếc bánh hamburger, với một chiếc bánh mì kẹp thịt ở trên cùng là hai đường ngang).

Bước 3: Khi màn hình tiếp theo mở ra, chọn Xóa hàng đợi để xóa tất cả các bản nhạc khỏi hàng đợi. Bạn cũng có thể xóa các bản nhạc riêng lẻ bằng cách nhấp chuột phải vào bài hát, sau đó chọn Xóa khỏi hàng đợi.

Tôi có thể chia sẻ hàng đợi Spotify của mình không?

Mặc dù bạn có thể chia sẻ các bản nhạc riêng lẻ được ghi vào hàng đợi Spotify của mình, nhưng không có nút "chia sẻ toàn bộ danh sách" kỳ diệu nào. May mắn thay, Spotify nổi tiếng với các tính năng nghe nhạc xã hội và một trong số đó được gọi là Collaborative Playlist. Tính năng này cho phép cả tài khoản Spotify Free và Spotify Premium thêm, xóa và sắp xếp lại các bản nhạc.

Bạn cũng có thể tạo hoặc tham gia phiên Spotify Jam. Điều này tương tự như Collaborative Playlist, nhưng được thiết kế để mọi người có thể nghe cùng một lúc.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xóa hàng đợi Spotify của bạn