Cách xóa lịch sử xem Netflix của bạn

Ngày đăng: 10/07/2024    34 lượt xem

netflix

Chia sẻ tài khoản Netflix với bạn bè hoặc gia đình và không muốn họ biết mức độ ám ảnh anime của bạn? Bạn cùng phòng đại học xem quá nhiều chương trình Netflix đến nỗi bạn không thể tìm thấy nút Tiếp tục xem cho bất kỳ chương trình nào của mình? Menu của Netflix thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp rất nhiều tùy chọn nội dung, nhưng khi bạn chia sẻ với người khác, tất cả các tùy chọn đó có thể trở nên hơi quá tải. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng xóa lịch sử xem của mình cho dù bạn chỉ xấu hổ hay chỉ muốn có một menu sạch hơn. Sau đây là cách xóa lịch sử xem Netflix của bạn.

Cách xóa lịch sử Netflix của bạn

Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn xóa lịch sử xem Netflix của mình. May mắn thay, quy trình thực hiện việc này cực kỳ đơn giản ngay cả khi không dễ nhận thấy ngay lập tức. Mọi người đều có những bí mật về việc phát trực tuyến trong tủ quần áo của mình, vì vậy hãy xóa chúng đi.

Bước 1: Đầu tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Netflix trên máy tính của bạn. Vì lịch sử xem của bạn dành riêng cho hồ sơ của bạn, bạn sẽ cần đảm bảo rằng mình chọn đúng hồ sơ nếu có nhiều người dùng cùng đăng nhập với bạn. Nếu bạn vô tình chọn sai hồ sơ, đừng lo lắng. Bạn có thể chọn một hồ sơ khác bằng cách sử dụng menu thả xuống ở góc trên bên phải.

netflix

Bước 2: Tiếp theo, hãy vào menu thả xuống được đề cập ở góc bên phải và chọn nút có nhãn Tài khoản.

netflix

Bước 3: Khi vào đó, hãy cuộn xuống phần Hồ sơ & Kiểm soát của phụ huynh và nhấp vào liên kết màu xanh có nhãn Xem bên cạnh Hoạt động xem. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang hiển thị mọi thứ bạn đã xem.

netflix

Bước 4: Phía bên phải của mỗi mục nhập sẽ có một dấu hiệu hủy. Di chuột qua biểu tượng và bạn sẽ thấy dòng chữ Ẩn khỏi Lịch sử xem.

Nhấp vào đây sẽ xóa mục nhập khỏi lịch sử của bạn (và do đó, loại bỏ mọi tác động mà nó có thể gây ra đối với các đề xuất được cá nhân hóa của bạn). Tuy nhiên, có thể mất tới 24 giờ để thay đổi có hiệu lực.

Một điều cần lưu ý: Đối với các chương trình truyền hình, mỗi tập phim được liệt kê riêng, được dán nhãn theo mùa và tiêu đề tập phim. Nhấp vào biểu tượng Vòng tròn-Dấu gạch chéo ngược trên một tiêu đề duy nhất sẽ chỉ xóa tập phim cụ thể đó. Nhưng bạn không phải thực hiện nhiệm vụ tẻ nhạt này cho mọi tập phim vì một lời nhắc sẽ bật lên hỏi bạn có muốn xóa toàn bộ loạt phim khỏi lịch sử của mình không, bạn có thể thực hiện việc này chỉ bằng một cú nhấp chuột.

netflix

Bước 5: Nếu bạn muốn xóa toàn bộ lịch sử xem của mình chỉ trong một lần, giờ bạn có thể làm được. Nếu bạn cuộn đến cuối lịch sử xem của mình, sẽ có tùy chọn Ẩn tất cả. Nhấp vào đó, sau đó chọn Có, Ẩn tất cả hoạt động xem của tôi trên cửa sổ bật lên xác nhận của Netflix. Sau 24 giờ, Netflix sẽ xóa lịch sử của bạn.

netflix

Và đó là tất cả những gì cần làm. Lịch sử xem của bạn hoặc chỉ những chương trình thú vị sẽ bị xóa khỏi tài khoản của bạn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xóa lịch sử xem Netflix của bạn