Cách xóa toàn bộ lịch sử trò chuyện của bạn trong ChatGPT

Ngày đăng: 12/06/2024    159 lượt xem

Cũng giống như bạn nên thường xuyên xóa lịch sử trình duyệt và xóa các bài đăng cũ nhất, khó hiểu nhất trên mạng xã hội, việc xóa lịch sử trò chuyện ChatGPT thường xuyên là một phương tiện hiệu quả, ít tốn công sức để bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn trực tuyến.

Cho dù bạn lo ngại về thông tin nhạy cảm hay chỉ muốn có một khởi đầu mới trước một dự án mới, việc xóa lịch sử trò chuyện của bạn chỉ mất chưa đầy năm phút và có thể thực hiện dễ dàng, cho dù trên máy tính để bàn hay ứng dụng di động.

Cách xóa tất cả các cuộc trò chuyện ChatGPT của bạn trên máy tính để bàn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ChatGPT của bạn trên trang web trên máy tính để bàn. Chọn nút radio Đăng nhập ở góc dưới bên trái của màn hình và nhập thông tin đăng nhập của bạn.

chatgpt

Bước 2: Vào Cài đặt chung và chọn Xóa tất cả cuộc trò chuyện. Nhấp vào biểu tượng Người dùng ở góc trên bên phải màn hình, chọn Cài đặt từ menu thả xuống. Tùy chọn Xóa tất cả cuộc trò chuyện nằm ở cuối danh sách với nút radio lớn màu đỏ ở bên phải.

chatgpt

Bước 3: Xác nhận lựa chọn của bạn. Sau khi bạn chọn nút Xóa tất cả cuộc trò chuyện, hệ thống sẽ hiển thị màn hình xác nhận. Hãy đảm bảo rằng đây thực sự là điều bạn muốn làm trước khi xác nhận vì thao tác này không thể đảo ngược và tất cả dữ liệu đó sẽ bị xóa vĩnh viễn.

chatgpt

Cách xóa tất cả các cuộc trò chuyện ChatGPT của bạn trên thiết bị di động

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ChatGPT và mở thanh điều hướng. Ngay sau khi bạn nhập thông tin đăng nhập của mình và đến trang chủ ChatGPT dành cho thiết bị di động, hãy chọn hai đường ngang ở góc trên cùng bên trái của màn hình để mở menu điều hướng. Chọn biểu tượng tài khoản của bạn ở cuối thanh điều hướng để hiển thị menu Cài đặt.

chatgpt

Bước 2: Chọn Kiểm soát dữ liệu. Nhấn vào tab Kiểm soát dữ liệu trong menu Cài đặt, đây là tùy chọn thứ tư trong Tài khoản.

chatgpt

Bước 3: Chọn Xóa lịch sử trò chuyện. Đó là văn bản màu đỏ và sau khi nhấn vào, hãy nhớ xác nhận lựa chọn xóa lịch sử trò chuyện của bạn trong menu bật lên sau.

chatgpt

Cách xóa một cuộc trò chuyện ChatGPT

Trong một số trường hợp giả sử, bạn cần chia sẻ màn hình của mình để thuyết trình tại nơi làm việc và bạn không muốn mọi người nhìn thấy câu hỏi kỹ lưỡng đáng ngờ của bạn về ChatGPT liên quan đến sự ra đời của bê tông La Mã chỉ cần cắt bớt lịch sử trò chuyện của bạn là lựa chọn tốt hơn để xóa vết cắt toàn bộ kho lưu trữ.

Trên máy tính để bàn, đi tới thanh điều hướng màu xám ở bên trái màn hình, tìm cuộc trò chuyện cụ thể mà bạn muốn loại bỏ trong danh sách Lịch sử, nhấp vào tùy chọn dấu chấm lửng (ba dấu chấm ngang) ở bên phải tiêu đề phiên trò chuyện và chọn Xóa khỏi trình đơn thả xuống. Trên thiết bị di động, chọn hai đường ngang ở góc trên bên trái của màn hình để mở rộng thanh điều hướng, sau đó chọn cuộc trò chuyện bạn muốn từ danh sách, nhấn và giữ vào đó để mở tab tùy chọn và chọn Xóa từ đó.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xóa toàn bộ lịch sử trò chuyện của bạn trong ChatGPT