Dưới đây là 7 tiện ích giúp Chế độ chờ đáng sử dụng

Ngày đăng: 23/08/2024    303 lượt xem

iphone

Chế độ StandBy được giới thiệu với chúng ta cùng với bản phát hành iOS 17. Chế độ này cung cấp cho iPhone chế độ xem thụ động nhưng năng động này khi sạc và ở chế độ ngang. Chế độ này có thể được sử dụng như một chiếc đồng hồ, để xem thời tiết, làm trung tâm cho ứng dụng Home hoặc để giúp tránh mất tập trung. Cá nhân tôi nghĩ rằng đây là bước đệm cho một số loại giao diện kiểu HomeOS cho các sản phẩm trong tương lai. Nhưng như hiện tại, chế độ này vẫn rất hữu ích, đặc biệt là khi bạn bắt đầu tùy chỉnh nó bằng các tiện ích của bên thứ ba. Sau đây là một số tiện ích yêu thích của tôi!

Nếu bạn muốn xem tận mắt từng tiện ích này, hãy nhớ xem video bên dưới. Trong video, cũng hướng dẫn đầy đủ về Chế độ StandBy. Hướng dẫn bạn cách sử dụng, các cài đặt có thể điều chỉnh và các chế độ xem khác nhau mà bạn cần lưu ý. Hãy xem bên dưới!

1. Timery

Timery là một ứng dụng rất đơn giản nhưng hữu ích giúp quản lý và theo dõi thời gian. Tôi chỉ sử dụng tiện ích Chế độ Chờ để giúp tôi tập trung vào một số nhiệm vụ nhất định. Nó giúp giảm sự mất tập trung bằng cách biến thời gian thực hiện một số nhiệm vụ thành trò chơi. Vì vậy, nếu tôi cần hoàn thành một việc gì đó và tránh mất tập trung, tôi sẽ bật bộ đếm thời gian và sau đó bắt đầu làm việc. Sau đó, mỗi phiên sẽ được theo dõi, lập biểu đồ và so sánh với các phiên trước đó! Tiện ích này đơn giản và đi thẳng vào vấn đề, đó là điều tôi thích ở các tiện ích Chế độ Chờ của mình.

iphone

2. iScreen

Tôi sẽ xếp ứng dụng này vào danh mục ‘vui vẻ’. Đôi khi, thật tuyệt khi có các tiện ích vì chúng trông tuyệt vời! iScreen là một ứng dụng dựa trên tiện ích có hàng trăm tùy chọn tiện ích khác nhau để lựa chọn. Quan trọng nhất, ứng dụng này có một phần dành riêng cho Chế độ chờ. Có những tiện ích thú vị cung cấp cho bạn mức pin, tiện ích hiển thị hình ảnh của bạn dưới dạng ảnh polaroid và thậm chí nhiều đồng hồ hơn để lựa chọn. Nhưng tiện ích yêu thích của tôi phải là tiện ích hiển thị cho bạn tất cả dữ liệu hệ thống của iPhone theo thời gian thực.

Đây là ứng dụng freemium, vì vậy có rất nhiều tiện ích miễn phí để lựa chọn (bạn chỉ cần xem quảng cáo trước). Nhưng có một số tiện ích chất lượng cao hơn, như bên dưới, yêu cầu đăng ký. Phí đăng ký là 9 đô la một năm để có quyền truy cập vào toàn bộ danh mục và xóa tất cả quảng cáo!

iphone

3. Sports Alerts

Bây giờ, ứng dụng này sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng nào cho tính sáng tạo của nó khi nói đến việc đặt tên cho một ứng dụng. Nhưng khi nói đến chức năng, nó hoàn hảo. Tôi muốn một tiện ích không có gì rườm rà, không có tiện ích bổ sung và chỉ cung cấp cho tôi tỷ số thể thao trực tiếp. Ứng dụng này thực hiện chính xác như vậy. Bạn tải xuống ứng dụng miễn phí, thiết lập các đội yêu thích của mình trong ứng dụng, sau đó thiết lập tiện ích của mình. Khi bạn đặt tiện ích của mình, bạn có thể chọn từ một số tùy chọn liên quan đến đội nào được hiển thị và dữ liệu nào, vì vậy tôi muốn tùy chỉnh nó theo ý thích của mình. Ngay cả khi không có trận đấu trực tiếp nào đang diễn ra, nó sẽ mặc định là trận đấu tiếp theo sắp tới và thậm chí cung cấp cho bạn đếm ngược và tỷ lệ cược trước trận đấu! Thật phấn khích khi có điều này trong mùa bóng đá!

iphone

4. Lookup Dictionary

Đây phải là một trong những ứng dụng đơn giản nhất mọi thời đại và tôi thích nó. Tôi cũng nghĩ rằng khi nói đến các ứng dụng dành riêng cho tiện ích này, thì càng đơn giản thì càng tốt khi nói đến các bộ tính năng. Hầu hết mọi người muốn ứng dụng tiện ích chỉ là một tiện ích! Ứng dụng này chỉ là một cơ sở dữ liệu từ điển có thể được sử dụng để tra cứu từ và nghĩa của chúng. Nhưng tiện ích Chế độ Chờ rất tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện vốn từ vựng của mình! Nó cung cấp cho bạn một từ mới trong ngày và giữ cho các định nghĩa ngắn gọn để dễ nhớ. Hầu hết các từ đều có định nghĩa ngắn hơn bốn từ. Các từ thay đổi hàng ngày hoặc thậm chí hàng giờ nếu bạn muốn phát điên với nó.

iphone

5. Home App widget

Tiện ích ứng dụng Home về cơ bản là phiên bản thu nhỏ của các nút chuyển đổi ứng dụng Home. Nó cung cấp cho bạn bốn phụ kiện được sử dụng nhiều nhất trong nhà và cho phép bạn điều khiển chúng từ màn hình Chế độ chờ. Có một số tiện ích khác để lựa chọn khi nói đến mức tiêu thụ năng lượng và thời gian sạc tối ưu. Nhưng tôi thích giữ nó để có thể điều khiển đèn trong nhà mà không gặp bất kỳ trở ngại nào!

iphone

6. Countdown

Ứng dụng đếm ngược này thực hiện chính xác những gì nó nói. Nó chỉ có ở đó để có một cách nhất quán và năng động để xem đếm ngược. Nó rất đơn giản để thiết lập và sử dụng. Bạn vào ứng dụng và nhập một số ngày nhất định mà bạn đang mong đợi hoặc cần phải nghĩ đến. Sau khi nhập những ngày đó, ngày sắp đến sớm nhất sẽ được hiển thị trong tiện ích. Khi ngày đó trôi qua, nó sẽ chuyển sang ngày tiếp theo. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện, màu sắc, kích thước văn bản và phông chữ của tiện ích đếm ngược. Vì vậy, bạn có thể biết khi nào sinh nhật tiếp theo chỉ còn tính bằng giây. Tôi chủ yếu sử dụng ứng dụng này cho các chuyến đi mà chúng tôi đã lên kế hoạch và mong đợi cũng như sinh nhật và các sự kiện lớn khác!

7. Vitals app (iOS 18)

Vì tôi đang chạy phiên bản beta của iOS 18.1, tôi có thể truy cập vào một số tiện ích hơn so với những tiện ích trên iOS 17. Ứng dụng Vitals là một ứng dụng mới hoạt động với đồng hồ Apple của bạn để theo dõi các chỉ số sức khỏe quan trọng chính của bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về năm số liệu sức khỏe quan trọng nhất của bạn như nhịp tim, thời gian ngủ, nhiệt độ, v.v. Nếu bạn nằm trong một ngưỡng nhất định, thì bạn ổn. Nhưng nếu bạn vượt quá hoặc dưới các ngưỡng đó, thì ứng dụng sẽ tư vấn cho bạn cách tiến hành. Tiện ích Vitals thật tuyệt vời khi có hình ảnh để xem bạn đang ở đâu!

iphone

Lần cuối cùng

Có vẻ như chúng ta có ngày càng nhiều tiện ích Chế độ Chờ theo tuần. Điều tuyệt vời về các tiện ích này là, phần lớn, nếu ứng dụng của bạn có tùy chọn tiện ích màn hình chính thông thường, thì nó cũng sẽ khả dụng dưới dạng tiện ích Chế độ Chờ! Như tôi đã nói, tôi thích để điện thoại ở chế độ Chờ bất cứ khi nào tôi ngồi vào bàn làm việc. Tôi thích sử dụng nó như một chiếc đồng hồ hiện đại. Cung cấp cho tôi thông tin có thể lướt qua và có liên quan khi tôi cần. Tôi cũng thích sử dụng tính năng xoay thông minh để nó có thể xoay thông minh đến tiện ích mà tôi muốn xem vào thời điểm đó!

Bạn nghĩ gì về chế độ StandBy? Bạn có sử dụng chế độ này không? Bạn sẽ đề xuất những tiện ích nào? Hãy cùng thảo luận về vấn đề này bên dưới!

9to5mac

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Dưới đây là 7 tiện ích giúp Chế độ chờ đáng sử dụng