iPad của tôi có nhận được bản cập nhật iPadOS 18 không? Đây là những model được hỗ trợ

Ngày đăng: 13/06/2024    44 lượt xem

ipados 18

Trong bài phát biểu quan trọng của Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu ( WWDC 2024 ) năm nay, Apple đã giới thiệu các phiên bản thế hệ tiếp theo của hệ điều hành quan trọng nhất của mình. Một trong số đó là iPadOS 18 dành cho iPad. Bản cập nhật đến vào mùa thu này và bao gồm một số tính năng mới, bao gồm Apple Intelligence, công cụ Ghi chú nâng cao, ứng dụng Máy tính công nghệ cao, tùy chỉnh màn hình chính tốt hơn, v.v.

Thật không may, không phải mọi máy tính bảng của Apple đều có thể chạy bản cập nhật phần mềm này khi nó được phát hành. iPad của bạn có lọt vào danh sách này không? Hãy cùng tìm hiểu.

Những chiếc iPad nào sẽ hỗ trợ iPadOS 18?

ipados 18

Bản cập nhật iPadOS 18 của Apple sẽ hỗ trợ các mẫu iPad sau:

  • iPad Pro (M4)
  • iPad Pro 12,9 inch (thế hệ thứ 3 trở lên)
  • iPad Pro 11 inch (thế hệ 1 trở lên)
  • iPad Air (M2)
  • iPad Air (thế hệ thứ 3 trở lên)
  • iPad (thế hệ thứ 7 trở lên)
  • iPad mini (thế hệ thứ 5 trở lên)

Ngoài các máy tính bảng được đề cập ở trên, bất kỳ chiếc iPad mới nào mà Apple có thể phát hành trước cuối năm nay gần như chắc chắn sẽ được cài đặt sẵn iPadOS 18. Điều này có thể bao gồm iPad thế hệ thứ 11 và iPad mini hoàn toàn mới. Apple gần đây đã phát hành phiên bản mới của iPad Pro và iPad Air, những chiếc máy tính bảng mới đầu tiên của công ty kể từ năm 2022.

Như bạn có thể thấy, nhiều iPad sẽ hỗ trợ iPadOS 18, đây là một tin vui cho những ai sở hữu một mẫu máy và mong muốn được sử dụng nó khi nó được phát hành.

Những chiếc iPad nào sẽ không hỗ trợ iPadOS 18?

ipados 18

Theo Apple, những chiếc iPad có chip A10X Fusion sẽ không thể chạy iPadOS 18. Những mẫu máy này hỗ trợ iPadOS 17 nhưng không hoạt động với iPadOS 18, bao gồm:

  • iPad Pro 10,5 inch
  • iPad Pro 12,9 inch (thế hệ 2)
  • iPad (thế hệ thứ 6)

Bên cạnh iPadOS 18, Apple cũng giới thiệu iOS 18, watchOS 11 và VisionOS 2 tại WWDC. Đối với máy Mac, macOS 15 Sequoia đã được tiết lộ. Tuy nhiên, ngôi sao của bài phát biểu quan trọng dài gần 90 phút lại là Apple Intelligence. Đó là một hệ thống mới của Apple sử dụng AI để làm cho các thiết bị Apple của bạn trở nên hữu ích hơn. Các bộ phận của Apple Intelligence dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu này, mặc dù những bộ phận khác có thể phải đến đầu năm 2025 mới được ra mắt.

Các phiên bản phần mềm mới nhất hiện có sẵn để các nhà phát triển thử nghiệm. Phiên bản beta công khai trước tiên sẽ có sẵn vào đầu tháng 7, với phiên bản công khai đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết iPad của tôi có nhận được bản cập nhật iPadOS 18 không? Đây là những model được hỗ trợ