iPhone 16: Mọi thứ chúng ta biết về Nút chụp ảnh mới

Ngày đăng: 14/09/2024    307 lượt xem

iphone 16

Trong khi iPhone 15 Pro có thêm nút Action, toàn bộ dòng iPhone 16 được cho là sẽ có "nút Capture" hoàn toàn mới vào tháng tới. Điều này sẽ cung cấp cho người dùng một cách mới để chụp ảnh nhanh bằng camera iPhone 16 của họ, với một vài phần thưởng bổ sung. Sau đây là mọi thứ chúng tôi biết cho đến nay.

Thiết kế nút chụp ảnh của iPhone 16

Nút Chụp ảnh được cho là sẽ có trên toàn bộ dòng iPhone 16. Bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Theo nhiều bản vẽ CAD và đơn vị mô phỏng khác nhau, nút Chụp của iPhone 16 sẽ nằm ở phía bên phải của điện thoại. Nó sẽ ở cùng vị trí với ăng-ten mmWave 5G hiện tại ở Hoa Kỳ.

iphone 16

Trong khi có suy đoán rằng nút Chụp của iPhone 16 có thể sử dụng thiết kế điện dung, báo cáo mới nhất cho thấy điều đó sẽ không xảy ra. Thay vào đó, nút Chụp sẽ có thiết kế cơ học, nhấn vào và ra vật lý.

Tuy nhiên, The Information đã đưa tin rằng bề mặt của Chụp sẽ có cảm ứng. Người dùng iPhone 16 được cho là có thể vuốt sang trái và phải trên bề mặt nút Chụp để phóng to và thu nhỏ. The Information cũng cho biết rằng người dùng sẽ có thể "lấy nét hình ảnh bằng cách nhấn nhẹ vào nút và kích hoạt màn trập bằng cách nhấn mạnh hơn vào nút".

Sau đây là một góc nhìn khác về vị trí của nút Chụp, được lấy từ bản vẽ CAD của 91mobiles:

iphone 16

9to5mac

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết iPhone 16: Mọi thứ chúng ta biết về Nút chụp ảnh mới