Khi nào các mẫu iPad sẽ nhận được bản cập nhật tiếp theo

Ngày đăng: 03/09/2024    461 lượt xem

ipad

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad mới, có lẽ bạn đang tự hỏi thời điểm nào là tốt nhất để mua. Tất cả phụ thuộc vào mẫu máy bạn quan tâm. iPad mới dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 9, trong khi một số mẫu máy sẽ phải chờ một thời gian dài để có bản cập nhật khác. Sau đây là thời điểm mong đợi các bản cập nhật cho toàn bộ dòng sản phẩm iPad.

iPad mini

ipad mini

Dự kiến phát hành: vào ngày 9 tháng 9

iPad mini thường là chiếc iPad ít được cập nhật nhất. Có thể mất vài năm giữa các lần cập nhật bằng chứng là chiếc iPad mini 6 mới nhất ra mắt vào tháng 9 năm 2021. May mắn thay, mọi dấu hiệu đều cho thấy Apple đang chuẩn bị phát hành iPad mini 7 rất sớm có thể sẽ có màn hình không cuộn thạch và hỗ trợ Apple Intelligence. Bản cập nhật luôn được mong đợi sẽ ra mắt vào năm 2024, nhưng giờ đây có vẻ như đã gần kề. Với lượng iPad mini hiện tại đang cạn kiệt tại Apple Store, Apple có thể khiến chúng ta ngạc nhiên khi ra mắt vào ngày 9 tháng 9 cùng với iPhone 16 và iPhone 16 Pro.


iPad

ipad

Dự kiến phát hành: vào tháng 9 hoặc tháng 10

Mẫu iPad cơ bản của Apple cũng đã quá hạn nâng cấp, vì bản cập nhật cuối cùng được phát hành vào tháng 10 năm 2022. iPad thế hệ thứ 10 đã mang đến USB-C, camera trước dạng ngang và thiết kế mới. Dự kiến iPad thế hệ thứ 11 sẽ ra mắt vào thời điểm nào đó vào mùa thu năm nay, vào tháng 9 hoặc tháng 10. Những thay đổi dự kiến sẽ không đáng kể, vì đây sẽ là bản cập nhật nâng cấp thông số kỹ thuật. Một con chip tương thích với Apple Intelligence sẽ rất tuyệt, nhưng đó là một ẩn số.


iPad Pro

ipad pro

Dự kiến phát hành: sớm nhất vào mùa xuân năm 2025

Chiếc iPad mạnh mẽ nhất, iPad Pro, sẽ không sớm nhận được bản cập nhật. Chiếc iPad Pro M4 hiện tại đã ra mắt vào tháng 5 này và thường có khoảng cách 18 tháng giữa các bản sửa đổi iPad Pro. Luôn có khả năng Apple có thể phát hành Pro tiếp theo sớm hơn một chút, với ngày sớm nhất là vào mùa xuân năm 2025. Nhưng cuối năm 2025 hoặc thậm chí đầu năm 2026 là lựa chọn an toàn hơn. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc mua iPad Pro ngay hôm nay, thì mẫu M4 là một lựa chọn tuyệt vời.


iPad Air

ipad air

Dự kiến phát hành: mùa xuân năm 2025

iPad Air, tương tự như iPad Pro, vừa được cập nhật vào mùa xuân năm nay. Do đó, đừng mong đợi một bản sửa đổi khác cho đến sớm nhất là mùa xuân năm 2025. iPad Air M2 hiện tại tích hợp rất nhiều công nghệ mạnh mẽ với mức giá thấp hơn so với các anh chị em Pro của nó. Nó cũng có sẵn ở hai kích thước lần đầu tiên: 11 inch và 13 inch. Nếu bạn đang mong đợi Apple Intelligence vào mùa thu năm nay, chip M2 của iPad Air sẽ cung cấp đủ sức mạnh tính toán cho các tính năng AI mới.

9to5mac

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khi nào các mẫu iPad sẽ nhận được bản cập nhật tiếp theo