Làm thế nào để tải Photoshop miễn phí

Ngày đăng: 24/07/2024    428 lượt xem

photoshop

Việc tải Photoshop miễn phí không còn dễ dàng như trước nữa, nhưng vẫn có một số kỹ thuật đáng thử nếu bạn cần sử dụng Photoshop và không có tiền để đăng ký. Ngoài ra còn có một số lựa chọn thay thế miễn phí tuyệt vời đáng cân nhắc nếu bạn có thể chỉnh sửa ảnh hoặc hình ảnh trong một ứng dụng khác.

Sau đây là cách tải Photoshop miễn phí và một số lựa chọn thay thế tốt.

Tải xuống bản dùng thử miễn phí của bạn

Cách tốt nhất để tải Photoshop miễn phí, tại thời điểm viết bài, là dùng thử miễn phí. Bạn sẽ cần nhập thông tin thẻ tín dụng của mình, nhưng bạn có thể hủy trước khi hết hạn và tận hưởng bản dùng thử thực sự miễn phí.

Bước 1: Điều hướng đến trang web Adobe và chọn Bắt đầu dùng thử miễn phí hoặc Mua ngay.

Adobe sau đó sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn dùng thử miễn phí khác nhau. Tất cả đều cung cấp Photoshop và tất cả đều cung cấp bản dùng thử miễn phí bảy ngày. Nhưng tất cả đều có mức giá khác nhau và các lợi ích khác ngoài quyền truy cập vào Photoshop, vì vậy hãy chọn tùy chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và chú ý đến giá cả vì đó là những gì bạn sẽ phải trả nếu bạn không nhớ hủy đăng ký trước khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc.

photoshop

Bước 2: Có hai tùy chọn bạn có thể chọn: Chỉ Photoshop, với bản dùng thử miễn phí bảy ngày và tính phí 23 đô la/tháng sau đó, hoặc toàn bộ bộ ứng dụng Creative Cloud, cung cấp cho bạn Photoshop và hơn 20 ứng dụng Adobe khác với giá 60 đô la một tháng, với bản dùng thử miễn phí bảy ngày.

Chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn trong số các tùy chọn thanh toán theo tháng hoặc theo năm ở phía bên phải, sau đó chọn Tiếp tục.

photoshop

Bước 3: Chọn xem bạn có muốn bao gồm đăng ký Adobe Stock (có bản dùng thử miễn phí bảy ngày) không và chọn Thêm hoặc Không, cảm ơn.

Bước 4: Nhập địa chỉ email của bạn và làm theo hướng dẫn để nhập thông tin thanh toán, sau đó chọn Bắt đầu dùng thử miễn phí.

photoshop

Bước 5: Tải xuống ứng dụng và cài đặt theo hướng dẫn trên màn hình.

Bước 6: Bây giờ bạn có thể bắt đầu sử dụng Photoshop như bất kỳ ứng dụng nào khác. Chỉ cần cẩn thận hủy đăng ký trước khi bảy ngày kết thúc nếu bạn không muốn tiếp tục trả tiền để truy cập.

Nhận được bản dùng thử miễn phí thứ hai trên Adobe là cực kỳ khó khăn, vì họ theo dõi và ghi lại tất cả các lượt tải xuống trên máy tính của bạn. Bạn có thể thử gỡ bỏ Photoshop khỏi máy tính hoặc sử dụng một máy tính khác và đăng nhập bằng tài khoản Adobe mới. Các phương pháp này có thể giúp bạn có thêm một bản dùng thử, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là nó không phải lúc nào cũng thành công.

Có những lựa chọn thay thế nào cho Photoshop?

Bạn không muốn trả tiền cho Photoshop hoặc loay hoay với bản dùng thử miễn phí? Có một số lựa chọn thay thế tuyệt vời khác cho Photoshop. Từ GIMP đến Pixlr, đây là những công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể được dùng Photoshop miễn phí khi còn là sinh viên không?

Học sinh có thể dùng thử Photoshop miễn phí bằng cách sử dụng bản dùng thử bảy ngày mà không mất phí. Sau đó, giá được giảm xuống còn 20 đô la một tháng cho năm đầu tiên và sau đó là 35 đô la một tháng. Bao gồm 20 ứng dụng Adobe như Photoshop, Illustrator, Firefly và các ứng dụng khác, cộng với 100 GB dung lượng lưu trữ đám mây.

Tôi có thể mua Adobe Photoshop vĩnh viễn không?

Thật không may, bạn không còn có thể mua phần mềm Photoshop trực tiếp nữa. Bạn phải đăng ký gói Adobe Creative Cloud. Bạn sẽ tìm thấy các gói đăng ký dành cho cá nhân, doanh nghiệp và học sinh hoặc giáo viên.

Photoshop có giá 10 đô la một tháng không?

Adobe hiện cung cấp gói đăng ký Nhiếp ảnh bắt đầu từ 10 đô la một tháng. Gói này bao gồm Photoshop, Lightroom và Lightroom Classic cùng với 20GB dung lượng lưu trữ đám mây.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Làm thế nào để tải Photoshop miễn phí