Một loạt iPad mới vừa bị rò rỉ, bao gồm hai chiếc sắp ra mắt

Ngày đăng: 06/07/2024    31 lượt xem

apple ipad

Apple đã giới thiệu iPad Pro 2024 và iPad Air 2024 vào tháng 5. Chúng ta có nên mong đợi nhiều máy tính bảng Apple hơn nữa sẽ ra mắt trước khi kết thúc năm không? Bây giờ chúng ta có thể có câu trả lời cho câu hỏi đó. Một số mã backend mới được phát hiện có thể đã tiết lộ một số mẫu iPad sắp ra mắt của Apple. Mã được đề cập đã được Nicolás Álvarez tìm thấy và được Aaronp613 công bố trên X.

Mã này liệt kê bốn mẫu iPad. Người ta cho rằng mã này dành cho phiên bản chỉ có Wi-Fi và Wi-Fi + Cellular mới của iPad và iPad mini cơ bản vì cả hai sản phẩm đều chưa được cập nhật trong một thời gian dài.

Theo các thông tin nhận dạng, iPad (thế hệ thứ 11) dự kiến sẽ có bộ xử lý A16, trong khi iPad mini (thế hệ thứ 7) có thể có chip A17. Cả hai đều là bước nhảy vọt hai thế hệ so với chip được sử dụng trong các mẫu máy tính bảng trước đó.

Bộ tính năng Apple Intelligence mới của Apple sẽ yêu cầu chip A17 Bionic hoặc phiên bản mới hơn. Do đó, iPad mini mới sẽ có ít nhất chip này để hỗ trợ công nghệ mới. Tuy nhiên, iPad mini tiếp theo có thể thay vào đó sẽ có chip M2, có trong iPad Air (2024). Theo truyền thống, máy tính bảng nhỏ hơn của Apple sẽ phù hợp với dòng sản phẩm iPad Air về mặt tính năng và giá cả.

apple

Các mã định danh được phát hiện cũng đề cập đến những máy tính bảng mà Apple có thể đã quyết định loại bỏ. Điều này bao gồm một chiếc iPad thông thường được cập nhật vượt xa chiếc iPad vừa mới nghỉ hưu (thế hệ thứ 9) và một chiếc iPad Pro M3. Chiếc iPad Pro mới nhất có M4, không phải M3.

Chiếc iPad hiện tại được giới thiệu vào tháng 10 năm 2022, trong khi chiếc iPad mini mới nhất được ra mắt vào tháng 10 năm 2021. Nếu Apple quyết định phát hành phiên bản mới của những mẫu máy này, thì rất có thể sẽ diễn ra vào tháng 10, sau khi ra mắt dòng iPhone 16 , dự kiến vào tháng 9.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Một loạt iPad mới vừa bị rò rỉ, bao gồm hai chiếc sắp ra mắt