Netflix sẽ không còn hỗ trợ cho iPhone và iPad chạy iOS 16

Ngày đăng: 13/09/2024    23 lượt xem

netflix

Sau khi ngừng ứng dụng cho Apple TV thế hệ thứ ba, Netflix vừa xác nhận rằng họ sẽ sớm ngừng hỗ trợ một số iPhone và iPad cũ. Cụ thể hơn, công ty sẽ không còn cung cấp các bản cập nhật tương thích với các thiết bị chạy iOS 16.

Netflix ngừng hỗ trợ iOS 16

Với bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Netflix dành cho iOS, người dùng đã được cảnh báo về việc ngừng hỗ trợ iOS 16. Các thiết bị như iPhone X và iPad Pro thế hệ đầu tiên nằm trong số những thiết bị không thể cập nhật lên iOS 17 và do đó sẽ không còn chạy được phiên bản Netflix mới nhất.

"Chúng tôi đã cập nhật ứng dụng Netflix! Để sử dụng phiên bản mới nhất, hãy cài đặt iOS 17 trở lên", thông báo hiển thị trên các thiết bị chạy ứng dụng Netflix trên iOS 16.

Hiện tại, người dùng iOS 16 vẫn có thể bỏ qua cảnh báo và tiếp tục sử dụng ứng dụng Netflix, nhưng ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động trong tương lai. Các bản cập nhật ứng dụng không chỉ bổ sung các tính năng mới mà còn đi kèm với các bản sửa lỗi và bản vá bảo mật.

Cần lưu ý rằng đây là những thiết bị không thể cập nhật lên iOS 17 trở lên:

  • iPhone 8
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone X
  • iPad 5 (2017)
  • iPad Pro thế hệ thứ 1

Nếu bạn có một trong những thiết bị này và là người dùng Netflix, có lẽ đã đến lúc cân nhắc mua điện thoại hoặc máy tính bảng mới. Ứng dụng Netflix có sẵn trên App Store dành cho iPhone, iPad và Apple TV.

9to5mac

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Netflix sẽ không còn hỗ trợ cho iPhone và iPad chạy iOS 16